Biệt Đội Tàng Hình

Biệt Đội Tàng Hình - The Invisibles (2023)

Trạng thái : Hoàn tất (30/30)

Đạo diễn : Văn Vệ Hồng

Diễn viên : Kenneth Ma, Natalie Tong, Joel Chan, Tiffany Lau, Moon Lau, Alex Lam, Elena Kong, Jimmy Au, Arnold Kwok, Carlo Ng, Jack Wu, Candice Chiu

Quốc gia : Hồng Kông

Đánh giá : 6.2/10 điểm

Thời lượng : 45 phút/tập

Lượt xem : 191 view

Thể loại:

NỘI DUNG PHIM

Biệt Đội Tàng Hình – The Invisibles (2023): vì sự an toàn của người dân, lực lượng cảnh sát đã tăng cường và thành lập thêm một đội tình báo chống khủng bố , để đập tan mọi hình thức hoạt động khủng bố. Đội CTRU sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ các chuyên gia chống khủng bồ, tiền hành tuần tra và đối phó với các cuộc tần công. Biệt đội tàng hình POTT) là nơi tập hợp các tinh anh đi điều tra sâu để tiêu diệt mọi mồi đe dọa tiềm tàng.

Biệt đội tàng hình gồm 4 cảnh sát thân thiết như anh em ruột gồm: Giản Diệu Dương (Mã Quốc Minh ), Kiều Đới Nam (Lâm Tử Thiện ), Kiều Bảo Bảo (Đường Thi Vịnh ) và Có Gia Cường (Trần Sơn Thông ). Nhưng 2 năm trước, Giản Diệu Dương vô tình bắn trúng Kiều Đới Nam khiển anh bị mất một chân. Từ đó, tình bạn giữa 4 người rạn nút, Giản Diệu Dương bị những người bạn thân xem như “cái gai”. Giản Diệu Dương và Đỗ Tiểu Tiệp phải cùng làm nội gián và thành công bắt kẻ buôn ma túy.

Xem thêm hàng ngàn bộ phim đặc sắc nhất tại phimmoi plus3

Official trailer:
Từ khóa

Phim có thể bạn muốn xem :